danh mục

video clip



Quảng cáo Quảng cáo Quảng cáo Quảng cáo Quảng cáo Quảng cáo

Thống kê

  Lượt truy cập: 3788865

DUY TRÌ VÀ CẢI TIẾN HỆ THỐNG QUẢN LÝ THEO CHUẨN ISO/IEC 17025

20/02/2013

 

CHÍNH SÁCH CHẤT LƯỢNG

 

Trung tâm Kiểm nghiệm Thuốc, Mỹ phẩm, Thực phẩm hoàn toàn cam kết với các nguyên tắc Đảm bảo chất lượng của ISO/IEC 17025:2005 và Thực hành tốt phòng kiểm nghiệm thuốc (GLP).

Chính sách của chúng tôi là đảm bảo rằng:

  1. Trung Tâm Kiểm nghiệm Thuốc, Mỹ phẩm, Thực phẩm Thành phố Hồ Chí Minh sẽ cung ứng các kết quả kiểm nghiệm và dịch vụ phân tích chất lượng thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm đạt các yêu cầu : Khách quan, trung thực, chính xácthoả mãn mọi yêu cầu đã cam kết đối với các cơ quan quản lý chất lượng nhà nước và khách hàng, đồng thời tuân thủ mọi chế định của Nhà nước trong lĩnh vực đo lường và quản lý chất lượng thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm.
  2. Mọi nhân viên cam kết đạt được chất lượng qui định trong các dịch vụ cung cấp cho khách hàng. Tất cả nhân viên có liên quan tới các hoạt động thử nghiệm đều hiểu rõ hệ thống tài liệu chất lượng và áp dụng các chính sách và thủ tục đã ban hành trong công việc của mình.Chúng tôi cung cấp mọi nguồn lực và đào tạo cần thiết nhằm thúc đẩy cho chính sách này và thường xuyên cải tiến hiệu lực của hệ thống quản lý.
  3. Mục tiêu của chúng tôi là đảm bảo duy trì một hệ thống quản lý đáp ứng được các yêu cầu của Đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2005 và GLP trong suốt quá trình hoạt động và đáp ứng tích cực với những yêu cầu không ngừng thay đổi của khách hàng.

 


 

Nguyễn Thị Huỳnh Trang

Bài viết khác

Loading
Đang tải dữ liệu...